Tôn lợp 3 lớp giá chuẩn chất lượng. Những ưu điểm vượt trội của mái tôn giả ngói hiện nay

Tôn lợp 3 lớp giá chuẩn, chất lượng đang được rất rất nhiều người sử dụng bởi nó có những ưu điểm vượt trội như giá thành rẻ, chất lượng bền bỉ, cách nhiệt tốt, mẫu mã đẹp. Nhưng hiện nay với thời buổi hiện đại thì người ta lại muốn những ngôi nhà trở nên cổ kính và chính vì thế họ đã tạo ra loại mái tôn giả ngói để đáp ứng những nhu cầu trên. Vậy tôn giả ngói có những ưu điểm gì? Dưới đây cơ khí Hoàng Huy sẽ chỉ ra những ưu điểm vượt trội của mái tôn giả ngói hiện này nhé.


- Sản phẩm mái tôn giả ngói ngày nay thông thường được sử dụng để lợp cho các mái nhà có kiến trúc nhiều mái như kiểu nhà biệt thự hoặc các mái nhà có độ dốc lớn. Sử dụng tôn giả ngói sẽ làm giảm tải trọng lên khung sườn của mái, cột và móng so với lợp bằng ngói gạch thông thường. Dạng sóng được thiết kế theo kiểu ngói tây với nhiều màu sắc và độ dày khác nhau để phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau. Thêm vào đó, người sử dụng còn tiết kiệm được nhiều chi phí cho phần mái so với lợp bằng ngói gạch thông thường.
- Sử dụng để lợp cho các mái nhà có kiến trúc kiểu biệt thự hoặc có độ dốc lớn.
- Giảm tải trọng so với lợp bằng ngói gạch thông thường.
- Nhiều màu sắc và độ dày khác nhau để lựa chọn.
- Tiết kiệm chi phí so với các loại ngói gạch thông thường mà vẫn bảo đảm an toàn.
- Vít liên kết mái với xà gồ là loại vít tự khoan SRMT 12 -14 X 50mm. Được xử lý nhiệt và mạ Zinc-- Tin cường độ cao nên không bị gãy mũi hoặc bị trượt khi sử dụng.


Bạn đã quyết định lựa chọn mái tôn giả ngói chưa? Nếu có nhu cầu làm tôn giả ngói, tôn lợp 3 lớp, tôn lạnh hãy liên hệ ngay với cơ khí Hoàng Huy để được báo giá tốt nhất nhé.
Ngoài ra, nếu bạn có như cầu làm mái xếp di động tại Hà Nội cho các quán cafe, cho quán nhậu, bể bơi, tiệc cưới,...hay mua sắt hộp mạ kẽm với đầy đủ các kích thước cũng như hình dạng cho bạn lựa chọn như sắt hộp mạ kẽm 40x40,50x50, sắt hình mạ kẽm,...
Cơ khí Hoàng Huy với trên 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực, được rất rất nhiều khách hàng tin dùng, với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Nhật bản thì chất lượng cũng như giá thành sản phẩm khách hàng hoàn toàn yên tâm. Mục tiêu của chúng tôi là vừa lòng khách đến - vui lòng khách đi.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY
Địa chỉ: Số 36- Tổ Dân Phố Tân Nhuệ- Phường Thụy Phương- Quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Wedsite: www.cokhihoanghuy.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá tôn lợp 3 lớp mới nhất trên thị trường hiện nay. Tôn lợp 3 lớp giá chuẩn, chất lượng

Làm mái xếp di động cho quán nhậu. Giá chuẩn, chất lượng, nhiều khách hàng tin dùng

Những mẫu nhà làm mái tôn lợp 3 lớp đẹp tuyệt vời. Tôn lợp 3 lớp giá chuẩn, chất lượng nhất hiện nay