Làm mái xếp di động cho quán nhậu. Giá chuẩn, chất lượng, nhiều khách hàng tin dùng

Bạn đang tính làm mái xếp di động cho quán nhậu của mình để tiết kiệm không gian đồng thời làm tăng thẩm mỹ cũng như che nắng, che mưa. Đó hoàn toàn là sự lựa chọn đúng đắn bởi những đặc tính vô cùng phù hợp với quán nhậu, nếu quán nhậu của bạn nhỏ thì việc làm mái xếp di động để tăng thêm diện tích bề mặt và khi không cần dùng nữa có thể thu vào rất tiện lợi.

Cơ khí Hoàng Huy chúng tôi chuyên cung cấp mái xếp di động với các kích thước, mẫu mã phù hợp với không gian quán của bạn. Với giá thành cũng như chất lượng bền bỉ chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với sản phẩm của chúng tôi, mọi mặt hàng đều được qua kiểm định với giấy tờ đầy đủ và có bảo hành theo từng sản phẩm. Khi khách hàng mua hoặc làm mái xếp chúng tôi đảm bảo sẽ mang hàng miễn phí tới tận nơi cũng như làm đúng thời hạn cho kịp tiến độ của nhà hàng bạn.Mái xếp di động của cơ khí Hoàng Huy  đã dần trở thành thương hiệu lắp đặt mái che quán ăn nhậu đáng tin cậy đối với khách hàng tại Hà Nội . Đến với chúng tôi quý khách sẽ được thoải mái lựa chọn kiểu dáng mái che quán ăn nhậu mới lạ, đẹp mắt và ấn tượng dành cho mình mà không cần phải lo ngại về chất lượng và giá cả như nhiều mái che quán nhậu khác.


Ngoài ra, bạn cần sử dụng tôn lợp 3 lớp để xây dựng ngôi nhà ở của mình để chống nóng, chống ồn hay để làm mái cho nhà kho, các công trình để bảo quản hàng hóa,... hãy điện thoại cho chúng tôi để được báo giá nhé. Cơ khí Hoàng Huy chuyên cung cấp các loại tôn lợp, làm mái xếp đi động, sắt hộp mạ kẽm với các kích thước khác nhau ( sắt hộp mạ kẽm 40x40,50x50,...), làm hàng rào tôn,...
Cơ khí Hoàng Huy với trên 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực, được rất rất nhiều khách hàng tin dùng, với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Nhật bản thì chất lượng cũng như giá thành sản phẩm khách hàng hoàn toàn yên tâm. Mục tiêu của chúng tôi là vừa lòng khách đến - vui lòng khách đi.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY
Địa chỉ: Số 36- Tổ Dân Phố Tân Nhuệ- Phường Thụy Phương- Quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Wedsite: www.cokhihoanghuy.com


Hotline: 097 852 8438 (Mr.Huy)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá tôn lợp 3 lớp mới nhất trên thị trường hiện nay. Tôn lợp 3 lớp giá chuẩn, chất lượng

Những mẫu nhà làm mái tôn lợp 3 lớp đẹp tuyệt vời. Tôn lợp 3 lớp giá chuẩn, chất lượng nhất hiện nay