Những điều cần lưu ý khi chọn tôn lợp cho ngôi nhà của bạn. Tôn lợp 3 lớp chất lượng, giá chuẩn

Bạn quyết định chọn tôn để lợp mái cho ngôi nhà của mình để hợp với túi tiền của mình nhưng bạn cũng cần phải có những điều lưu ý khi chọn tôn lợp cho ngôi nhà của mình nhé. Dưới đây cơ khí Hoàng Huy sẽ chỉ cho bạn những lưu ý khi chọn tôn lợp, tôn lợp 3 lớp,... cho ngôi nhà mơ ước của mình nhé.


1. Tôn lợp phản xạ nhiệt tốt
- Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, nhiệt độ càng tăng cao vào mùa hè khiến không khí trong nhà luôn nóng bức, làm giảm chất lượng sống. Việc chọn vật liệu lợp mái giúp giảm nhiệt là cần thiết, vì giúp cho không khí trong nhà mát mẻ và tiết kiệm chi phí điện năng làm mát ngôi nhà.
- Vì lý do này, vật liệu lợp mái có đặc tính giúp làm giảm nhiệt độ mái nhà luôn được khách hàng dân dụng ưu tiên lựa chọn.
- Khi chọn tôn cho mái nhà, mối e ngại hàng đầu của gia chủ là nguy cơ ngôi nhà bị nóng bức, ngột ngạt, đặc biệt là trong mùa nắng, khi sức nóng từ mặt trời truyền qua mái tôn vào bên trong nhà. Tuy nhiên, ngày nay với sự đột phá của công nghệ, vấn đề này đã được giải quyết, giúp gia chủ không còn lo lắng nữa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tôn cách nhiệt như tôn lợp 3 lớp, tôn lạnh,.. chúng có khả năng cách nhiệt cực tốt.
2. Chống bám bụi làm sạch mái nhà


- Nổi bật trong các tiêu chí chọn tấm lợp mái ngày nay là tiêu chí “chống bám bụi mái nhà”. Bằng công nghệ hiện đại áp dụng trên bề mặt tấm tôn, bụi bám trên mái sẽ bị rửa trôi sau một và cơn mưa, giúp mái nhà luôn sáng và sạch, duy trì vẻ đẹp như ban đầu.
- Với những gợi ý trên, hi vọng gia chủ có được chọn lựa vật liệu lợp mái hoàn hảo cho ngôi nhà thân yêu của mình và an tâm tận hưởng cuộc sống.
Nếu bạn có nhu cầu làm tôn lợp 3 lớp chất lượng, giá chuẩn hãy liên hệ ngay với cơ khí Hoàng Huy nhé. Chúng tôi đảm bảo bảo mọi hàng đều được kiểm định rõ ràng từ các cơ quan chức năng với đầy đủ giấy tờ và bảo hành cho khách hàng.
Ngoài ra, nếu bạn có như cầu làm mái xếp di động tại Hà Nội cho các quán cafe, cho quán nhậu, bể bơi, tiệc cưới,...hay mua sắt hộp mạ kẽm với đầy đủ các kích thước cũng như hình dạng cho bạn lựa chọn như sắt hộp mạ kẽm 40x40,50x50, sắt hình mạ kẽm,...
Cơ khí Hoàng Huy với trên 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực, được rất rất nhiều khách hàng tin dùng, với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Nhật bản thì chất lượng cũng như giá thành sản phẩm khách hàng hoàn toàn yên tâm. Mục tiêu của chúng tôi là vừa lòng khách đến - vui lòng khách đi.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY
Địa chỉ: Số 36- Tổ Dân Phố Tân Nhuệ- Phường Thụy Phương- Quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Wedsite: www.cokhihoanghuy.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá tôn lợp 3 lớp mới nhất trên thị trường hiện nay. Tôn lợp 3 lớp giá chuẩn, chất lượng

Làm mái xếp di động cho quán nhậu. Giá chuẩn, chất lượng, nhiều khách hàng tin dùng

Những mẫu nhà làm mái tôn lợp 3 lớp đẹp tuyệt vời. Tôn lợp 3 lớp giá chuẩn, chất lượng nhất hiện nay