Bảo vệ mái tôn, tôn lợp 3 lớp, tôn lạnh không bị tốc khi có gió bão. Tôn lợp 3 lớp giá chuẩn, chất lượng

Ngày này, người ta sử dụng mái tôn, tôn lợp 3 lớp, tôn lạnh rất nhiều để làm mái cho ngôi nhà bởi nó có rất nhiều những ưu điểm vượt trội hơn so với những loại mái khác. Nhưng cái gì cũng có nhược điểm của nó cả, mái tôn cũng vậy nó rất dễ bị tốc mái khi có gió bão lớn vậy làm thế nào để bảo vệ được mái tôn, tôn lợp 3 lớp, tôn lạnh không bị tốc khi có gió bão? Với kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực, cơ khí Hoàng Huy sẽ đưa ra một số giải pháp cho bạn đọc tham khảo nhé.


- Hãy kiểm tra xem hệ thống mái đó đã được vít chặt chưa. Nếu bạn không chắc chắn là mái nhà bạn được vít chặt chưa, hãy kiểm tra với cán bộ kỹ thuật. Sau khi kiểm tra khung mái nhà bạn, cán bộ kỹ thuật sẽ đề xuất giúp bạn nên vít như thế nào và nên gia cố thêm thế nào.
- Nếu các tấm mái lợp không được vít chặt vào khung nhà, vì sức mạnh của gió bão lớn có thể làm bay những mái lợp. Khi bay các tấm mái lợp toàn bộ mái lợp có nguy cơ bị hỏng. Thêm vào đó, các mảnh vỡ có thể đâm thủng tấm lợp và gây thiệt hại nhiều hơn khi gió lớn. Nếu một trong hai trường hợp trên xẩy ra, gió vào nhà làm ảnh hưởng tới cấu trúc nhà, phá hỏng đồ đạc và ảnh hưởng tới tính mạng người trong nhà. Mái lợp ở những khu vực gió lớn cần được gắn với khung nhà bằng loại đinh vít chắc chắn.
- Khoảng cách giữa các ốc vít phụ thuộc vào sức mạnh và thiết kế của mái lợp. Nói chung, khoảng cách các đinh vít nên gần mép của tấm lợp. Ngoài ra tất cả các cạnh của mái lợp như dọc theo các góc nhà cần được bao phủ với một tấm kim loại bảo vệ bởi thì gió mới không thể làm làm mái được. Đối với các tòa nhà nằm gần biển, nên sử dụng loại ốc chống ăn mòn.
- Khoảng cách giữa các xà gồ phụ thuộc vào vật liệu mái (do nhà cung cấp sản phẩm hướng dẫn).
- Kích thước xà gồ phụ thuộc vào khoảng cách giữa các vì kèo và vật liệu xà gồ. (do cán bộ kỹ thuật hướng dẫn)
- Số lượng vít bắt tôn tại vị trí thanh xà gồ cuối cần được tăng thêm (5 vít/m dài).
- Cần có liên kết tấm phủ nóc nhà và tấm phủ góc đầu hồi nhà.
- Sử dụng nẹp thép thông thường (40×4). Khoảng cách giữa các thanh nẹp chống bão L <=2,5m. Loại nẹp chống bão này thông dụng, dễ thi công nhưng có nhược điểm ngăn rác chảy theo mái ( như lá cây…). Vì vậy cần phải thường xuyên vệ sinh bề mặt mái.


Đó là những cách để bảo vệ được mái tôn, tôn lợp 3 lớp, tôn lạnh không bị tốc khi có gió bão. Nếu bạn có nhu cầu làm tôn lợp 3 lớp, tôn lạnh hãy liên hệ ngay với cơ khí Hoàng Huy để được báo giá chuẩn, chất lượng nhất hiện nay nhé.
Ngoài ra, nếu bạn có như cầu làm mái xếp di động tại Hà Nội cho các quán cafe, cho quán nhậu, bể bơi, tiệc cưới,...hay mua sắt hộp mạ kẽm với đầy đủ các kích thước cũng như hình dạng cho bạn lựa chọn như sắt hộp mạ kẽm 40x40,50x50, sắt hình mạ kẽm,...
Cơ khí Hoàng Huy với trên 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực, được rất rất nhiều khách hàng tin dùng, với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Nhật bản thì chất lượng cũng như giá thành sản phẩm khách hàng hoàn toàn yên tâm. Mục tiêu của chúng tôi là vừa lòng khách đến - vui lòng khách đi.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY
Địa chỉ: Số 36- Tổ Dân Phố Tân Nhuệ- Phường Thụy Phương- Quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Wedsite: www.cokhihoanghuy.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá tôn lợp 3 lớp mới nhất trên thị trường hiện nay. Tôn lợp 3 lớp giá chuẩn, chất lượng

Làm mái xếp di động cho quán nhậu. Giá chuẩn, chất lượng, nhiều khách hàng tin dùng

Những mẫu nhà làm mái tôn lợp 3 lớp đẹp tuyệt vời. Tôn lợp 3 lớp giá chuẩn, chất lượng nhất hiện nay